mmmmh


oo

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

bado mdogo

Mimi si wanatarajia kupata upendo wangu kweli nilipokuwa 16 na mimi dhahiri hawakuwa wanatarajia ndugu wa rafiki yangu kuwa upendo wangu kweli. Kwa kweli, wakati nimeona James alikuwa kusonga chini ya Vancouver kutoka Ontario, I figured tunataka tu kuwa marafiki. Mimi nilikuwa tayari walikutana naye, miezi michache kabla, na wakati mimi alikuwa na baadhi waliona cheche kidogo ya kutambuliwa kwa wakati, sikuweza kufikiria chochote yake.

Mimi nilikuwa 16 baada ya yote na dating ilikuwa jambo la mwisho juu ya mawazo yangu. Kwa kweli, nilikuwa adamantly dhidi yake. Oh uhakika, nilikuwa tarehe wavulana chache zaidi ya miaka yangu kijana lakini nimeona dating alikuwa na maumivu ya kichwa na shinikizo zaidi kuliko mimi kumjali kuwa katika umri huo ili siku ya kuzaliwa yangu ya kumi na saba loomed miezi michache kabla, nilikuwa kufurahia mwaka jana na nusu dateless.

Wakati James walipofika, yeye tu kuhamia katika maisha yangu bila hata ladha ya upset. Yeye alikuwa huko kutembea kwangu nyumbani wakati mimi kushoto nyumba rafiki yangu na yeye alikuwa huko wakati mimi zinahitajika kwa kuzungumza na mtu. Asubuhi, bila kutembea kwangu na shule kama yeye tanga mbali, nilihisi upset nisingeweza kuona kwa siku nzima.

Ni mara nyingi inaonekana kama mimi alikuwa anajulikana naye milele na nilijikuta kuangalia mbele na kumwona, kitu ambacho ilikuwa kawaida kwa ajili yangu. Aidha, nilihisi kabisa katika kupunguza na yeye na mimi si kuhisi kushinikizwa au kama yeye alikuwa tu kusubiri kwa mimi kutoa na kuanza dating.

Nimeona kwamba ilikuwa rahisi na kwa mara ya kwanza katika utoto utata sana, sikuwa na kujifanya au tendo furaha wakati sikuwa. Sikuwa na kushikilia nyuma juu ya kutoa maoni yangu au kujifanya kuwa mimi si kitu. Nilikuwa mimi, katika njia yangu yote opinionated, ajabu na giza. Mimi nilikuwa kucheka bila kuwa na hofu ya kufanya hivyo na muhimu zaidi, mimi naweza kilio na kwa kweli kueleza sababu mimi.

Ni uzoefu wa ajabu kwa ajili yangu, na mimi bora kabisa urafiki kwamba sisi na kujenga katika muda mfupi. Lakini ilikuwa tu urafiki, nilikuwa aliiambia mwenyewe. I mean, ambaye anaona upendo wa kweli kwa 16?

Kubadilishwa haraka kama majira ya joto ndani ya kuanguka, niligundua kuwa nilikuwa na hisia za ujenzi kwa James. Hatukuwa na majadiliano juu yao, sisi aliyesema juu ya kila kitu kingine lakini kile kinachotokea. siku akawa crisp na majani alianza kubadilika, kukiwa na kuonyesha wazi rangi evergreens. Na kisha siku moja, nikaona juu katika yeye kama yeye amekwisha vidole vyake kati ya mgodi na Nilijua huyu alikuwa mtu kwamba mimi kupendwa.

Walimkamata hofu yangu. Mimi nilikuwa 16, ni jinsi gani mimi kujua upendo ni nani? Mimi nilikuwa 16 lakini nilijua bila shaka kwamba mimi si mtu sahihi kwa ajili yake. Mimi panicked, na mimi alikimbia siku ya pili, na kumwambia rafiki yangu hakuweza kumwona tena. Mimi alimwambia kuwa mimi si haki kwa ajili yake, hakuwa mtu bora kwa ajili yake na mimi ilikuwa ni kuchanganyikiwa, pia machanga, alikuwa na matatizo mengi mno kwa mtu yeyote tarehe, achilia mbali naye.

Alimtazama yangu, amefungwa mikono yake karibu yangu akasema, "Nadhani unahitaji kuwaambia James, si mimi."

II hakujua la kusema, nini cha kufanya. Kila kitu ilikuwa ni mpya na pia balaa lakini hatimaye mimi walikubaliana ampe ruhusa ya kuzungumza naye kwa ajili yangu. Baadaye jioni, nilikutana naye na yeye pamoja tu nafasi.

Hatukuwa na majadiliano, hakuwa na mashtaka yangu ya kitu chochote au kuniambia mimi mara kuwa mambo ya kitoto. Sisi kukaa hapo kimya kimya, na mimi tu walifurahia ukaribu wake. Hatimaye, akatazama saa yangu katika njia yake ya ukimya na tabasamu, macho yake ya kahawia joto kama alivyosema, "Hakuna hata hivyo mambo kwangu. Jambo pekee kwangu. "

Nadhani ilikuwa macho yake kwamba hakika mimi kutosha kukaa na sisi tu walifurahia kila kampuni wengine mpaka got marehemu na mimi alikuwa na kwenda nyumbani. Wakati mimi alifunga mlango baada ya kuondoka, najua kwamba sikuwa na kuondoka, hakuwa na hofu. Mimi nilikuwa na kupatikana mtu kuwa kueleweka ambao mimi, bila kujali jinsi ya ajabu na ngumu mimi. Nilijua alikuwa amepata mtu kwamba mimi naweza upendo bila kuwa na hofu ya upendo.

siku ya pili nikaona James, na siku baada ya hapo, na wiki baada ya hapo. siku akaruka ndani ya wiki, wiki ndani ya miezi na kisha hatimaye miezi ndani ya miaka. Hatukuwa na kukimbilia katika jambo lolote, lakini sisi walikuwa ndoa wakati mimi mara 21 na sasa katika umri wa miaka 33, bado macho yake kuangalia ndani ya kahawia na kuona mtu utulivu kuwa ni yeye. Mimi naona moyo wangu na Mimi najua kuwa, pamoja na matatizo yote, nimeona upendo yangu ya kweli katika 16 na mimi kuangalia mbele kwa matumizi ya mapumziko ya maisha yangu pamoja naye.

visitors comments