mmmmh


oo

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

BARUA PEPE
........................
Barua pepe, Barua pepe
Tulizana upunguze mapepe
Njoo karibu ujumbe nikupe
Karibu na mbali upepee
Milima na mabonde uvuke
Ng'ambo ya bahari ya hindi ufike

Barua peleka salamu, kwa wangu muhibu
Ukifika kamwambie, Kwamba ninapata taabu
Na yeye ndiye wangu tabibu
Mtibabu, maradhi yangu kuyatibu
Majibu yake kwangu muhimu
Dawa tosha kwa yangu matibabu


Ninashauku ya jibu, nijibu nipate tua
Mzigo mzito unaonisumbua
Mpaka kizunguzungu chanizingua
Homa kali, na nyongo kuitapika
Fanya hima barua pepe kuiandika
Kabla pumzi hazijanishuka
Mate kunikauka, na roho kukatika

Shida yangu ni kukujulia hali, rafiki
Nataka jua kama bado nimo kwenye yako akili
Mashairi na Subira Mapugilo

SABUNI YA ROHO
..........................
Wasema penzi ni sabuni ya roho
Kwangu sabuni hii yachubua roho
Napata maumivu ndani ya koo
sijui huu ndio ugonjwa wa moyo
Du hii sasa soo!
Najua si kosa lako ni la kwangu
Wivu watawala moyo wangu
Nataka uwe wangu peke yangu
Sihusudu chochote kije kati yako na yangu
Malaika mlinzi, waridi wa moyo wangu

visitors comments